April 20, 2024

Các Loại Hoa Cúc Nhỏ Nhiều Màu Đẹp Nhất

Hoa cúc là loại hoa tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa. Loại hoa được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi quan niệm ý nghĩa và giá thành phải chăng. Mà đặc biệt là nhưng dòng cúc bé li ti dễ thương lại có nhiều màu sắc lại rất được ưa chuộng hiện nay. Nên bây giờ, hãy cùng trangtintuc điểm qua các loại hoa cúc nhỏ nhiều màu đẹp nhất nhé!

Các loại hoa cúc nhỏ nhiều màu đẹp nhất

Cúc Bách Nhật

Cúc Bách Nhật có lẽ là một trong những loại cúc phổ biến nhất tại Việt Nam, ta có thể dễ dàng nhìn thấy ở các vườn hoa lớn trên Toàn Quốc. Bởi vẻ đẹp của loại hoa này mang đến nét tươi xuân cùng ý nghĩa to lớn mà loại hoa này mang lại.

Cúc bách nhật còn có tên gọi khác là cúc áo, bách nhật hồng hay thiên nhật hồng. Loại hoa được trồng quanh năm tại Việt Nam, nhưng có lẽ nổ rộ nhất là vào dịp tết đến xuân về.

Hoa cực kỳ dễ trồng, dễ chăm sóc, ít mắc sâu bệnh lại có rất nhiều màu sắc nên hiện nay đang được đông đảo người yêu hoa lựa chọn cho vườn hoa của mình.

Cúc mâm xôi

Hoa cúc mâm xôi hay còn gọi là cúc đại đóa có danh pháp khoa học là Chrysanthemum morifolium. Hoa cúc mâm xôi thường được lựa chọn để trưng nhà trong các dịp lễ tết.

Hoa cúc mâm xôi có bông hoa nở lớn, khi nở hoàn toàn bông hoa tạo hình cầu vô cùng đẹp mắt. Hoa cúc mâm xôi có nhiều màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, tím, trắng. Tại Việt Nam, hoa cúc mâm xôi màu vàng được ưa chuộng nhất.

Cúc thạch thảo

Cúc thạch thảo là một trong những loại hoa cúc đẹp nhất tại Việt Nam. Hoa cúc thạch thảo có cánh nhỏ li ti giống hệt với cánh mối nên còn được gọi là cúc cánh mối. Hoa cúc thạch thảo có nhiều màu sắc như tím, xanh, trắng…

Đây là một trong những loại hoa phụ rất được ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh đó, hoa cúc thạch thảo cũng có thể được dùng để làm hoa tặng sinh nhật hay hoa cầm tay cô dâu trong lễ cưới.

Hoa cúc calimero

Hoa calimero là một loại hoa cúc nhưng bông nhỏ nhắn, xinh xắn, gồm nhiều màu sắc từ sắc hồng nguyên bản đến các màu xanh, trắng, vàng, tím, cam đủ để tạo thành một cầu vồng hoa đầy sắc màu

Dù mang vẻ ngoài nhỏ nhắn, nhưng hoa Calimero lại gây ấn tượng mạnh bởi độ bền kỷ lục lên đến hơn 20 ngày. Hoa cúc Calimero mang dáng vẻ nhỏ xinh, cấu tạo hoa gồm những cánh hoa đầy đăn và được sắp xếp đan xen vào nhau để tạo nên một bông hoa tròn tròn xinh xắn

Hiện nay, cúc calimero được trồng phổ biến ở Việt Nam, và được rất nhiều người ưa chuộng vì vẻ đẹp của nó

Cúc lá nho

Cây hoa cúc lá nho là một loài cây hoa cảnh đẹp. Là một trong những loài hoa thuộc họ Cúc, cây có nhiều màu sắc như đỏ, tím, hồng, vàng, trắng rất bắt mắt.

Cúc lá nho đem lại một cảm giác tươi mới, yêu đời hơn, giảm căng thẳng và thật sự được thư giãn. Cây đem lại cho không gian xung quanh một màu sắc rực rỡ, đặc biệt là khi bạn để ở những nơi có nhiều ánh sáng.

Cây phù hợp để làm cây cảnh để bàn, cây nội thất – văn phòng hay trồng làm cảnh trong khuôn viên sân vườn tiểu cảnh, rất thích hợp để bạn trang trí cho những ngày lễ tết, những ngày trọng đại như cưới hỏi. Cây cũng là một món quà rất ý nghĩa để bạn dành tặng cho những người thân yêu của bạn.  

Và phía trên, shop hoa tươi Flower Corner đã cùng các bạn điểm qua các loại hoa cúc nhỏ nhiều màu đẹp nhất. Rất hi vọng rằng bài viết trên đã mang lại cho các bạn những thông tin bổ ích về các loài hoa cúc xinh đẹp nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *